TRÁCH NHIỆM BẢO HÀNH

Cập nhật 15:13 , 12/08/2021

BẢO HÀNH

 

1. CAM KẾT BẢO HÀNH

 

Chúng tôi thực thi bảo hành theo cam kết với khách hàng

 

2. PHẠM VI BẢO HÀNH

 

Với các lỗi của nhà sản xuất loại trừ các nguyên nhân do sử dụng trái hướng dẫn, do hao mòn tự nhiên, sử dụng không đúng môi trường khuyến cáo, do thiên tai, do tại nạn hỏa hoạn, chập cháy,...

Thời gian bảo hành: theo thời gian trên đơn hàng với từng sản phẩm.

 

3. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

 

Căn cứ theo tình trạng sản phẩm sẽ khắc phục thay thế linh kiện mới hoặc thay thế sản phẩm mới

 

4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH

 

Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên kinh doanh trực tiếp phụ trách đơn hàng

Khách hàng liên hệ với số điện thoại công ty chúng tôi : 0886.006.123 ; Email: Sales@soholighting.net
Khách hàng trao đổi trực tiếp tại VPGD : CT3 - Khu nhà ở mở rộng Cầu Diễn - Phường Phú Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Thành Phố Hà Nội.

Sau khi xác định nguyên nhân, nếu trách nhiệm thuộc bên bán chúng tôi sẽ tiến hành việc bảo hành trong tối đa 02 ngày

 

5. QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Được đảm bảo yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian bảo hành, chi phí bảo hành thuộc bên bán

Trường hợp sản phẩm lỗi không phải do nhà sản xuất, khách hàng được ưu tiên giảm giá so với mua linh kiện rời.

THÔNG TIN KHÁC
loading