THANH TOÁN VÀ ĐẢM BẢO
HÌNH THỨC THANH TOÁN
1. Thanh toán tiền mặt:
Bên bán sẽ cấp phiếu thu có dấu đỏ của công ty sau khi hoàn tất thanh toán
Nhân viên giao nhận sẽ liên hệ với quí khách để hẹn lịch giao hàng. Trong trường hợp quí khách đi vắng, vui lòng uỷ thác cho người khác nhận hàng và thanh toán tiền thay.
Nhân viên bưu điện tại địa phương sẽ giao hàng đến quí khách tại địa điểm mà quí khách đã ghi ở trên. Trong trường hợp quí khách đi vắng, vui lòng uỷ thác cho người khác nhận hàng và thanh toán tiền thay.
Trong một số trường hợp nhân viên bưu điện đến phát mà không có người nhận, nhân viên bưu điện sẽ để lại tin nhắn mời khách hàng đến bưu điện nhận hàng.
2. Thanh toán chuyển khoản:
Xác nhận thông tin chuyển khoản qua đơn hàng có dấu đỏ của công ty
Xác nhận thông tin chuyển khoản qua email : Sales@Soholighting.net
Xác nhận qua Hotline, Zalo : 0686 006 123.
ĐẢM BẢO UY TÍN
1. Đảm bảo giá trị
Chúng tôi đảm bảo trách nhiệm bồi hoàn 100% giá trị trong trường hợp quý khách hàng thực hiện các bước theo mục " Hướng dẫn thanh toán"
Chúng tôi không đảm bảo trách nhiệm với các thanh toán không đúng hướng dẫn tại mục : Hướng dẫn thanh toán
2.Đảm bảo giao hàng toàn quốc
Quý khách được đảm bảo giao hàng trên toàn quốc, theo hình thức thỏa thuận giữa hai bên.
3.Đảm bảo thanh toán thanh toán tiền hàng nhanh gọn phù hợp yêu cầu khách hàng
BỒI HOÀN, THANH TOÁN LỖI
Trong trường hợp xảy ra khiếu nại về thanh toán hai bên thực hiện các bước
1. Xác nhận lỗi thanh toán
Bên mua và bán phối hợp xác định nguyên nhân, thống nhất phương án xử lí khi có sự xác nhận của người đại diện theo pháp luật của hai bên
Việc xác nhận nguyên nhân sẽ được lập bằng văn bản hoặc qua email trên đơn hàng của hai bên
2. Xử lí bồi hoàn lỗi thanh toán
Hai bên có trách nhiện xử lí bồi hoàn trong vòng 24H kể từ khi xác nhận lỗi